Chi tiết công việc
- Assist in the preparation and processing of certification documents
- Maintain accurate and up-to-date records of client information
- Handle correspondence, emails, and phone calls related to certification inquiries
- Collaborate with internal teams to ensure seamless communication and workflow
- Assist in preparing information and researching documents, creating presentation if needed
- Take minutes of meetings, classify documents, drafts and reports, organize and manage files
- Manage databases and input information
- Prepare meeting rooms or training rooms
- Supporting the sales department with other administrative tasks: send samples and documents, make payment requests, …
- Currently enrolled in a relevant Bachelor's degree program
- Strong organizational and multitasking skills
- Excellent communication and interpersonal skills
- Proficient in Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint)
- Detail-oriented with a high level of accuracy
- Good writing and speaking English
- Monthly Allowance
- Health check
QD.Tek là một thành viên của nhóm Công ty Quang Dũng. Nhà phân phối giá trị gia tăng dẫn đầu về giải pháp tổng thể cho Hạ tầng truyền dẫn Cáp, Hạ tầng truyền dẫn Vô tuyến, Hạ tầng Viễn thông, Hệ thống Công nghệ thông tin, Hệ thống An ninh Vật lý và Hạ tầng Điện tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp công nghệ và cơ sở hạ tầng tối ưu – tất cả trong một nền tảng hoàn chỉnh để giúp khách hàng giảm thiểu chi phí đầu tư và đạt được mục tiêu kinh doanh.
Sứ mệnh & Mục tiêu Chiến lược:
- Giữ vững cam kết "Uy tín & Chất lượng"
- Tầm nhìn kinh doanh bền vững.
- Mang lại giá trị và lợi ích cho các Khách hàng, Đối tác, và Nhà sản xuất.
Gía trị cốt lõi: Trách nhiệm - Minh bạch - Kiên định - Đam mê - Hiệu quả
Triết lý kinh doanh:
- Chất lượng: Xây dựng mối quan hệ bền vững với Nhân viên, Khách hàng, Đối tác và Nhà SX bằng chất lượng của Công việc, Sản phẩm, Giải pháp, và Dịch vụ
- Uy tín: Duy trì sự trung thực và uy tín cao nhất trong mọi việc
- Công bằng: Đảm bảo công bằng đối với nhân viên, khách hàng, đối tác, và nhà sản xuất dựa trên nguyên tắc tín nhiệm, tôn trọng và tin tưởng