Mô tả công việc
- Đề xuất các chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu;
- Xây dựng kế hoạch hàng năm của ngành hàng;
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai và báo cáo kết quả các hoạt động marketing;
- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách của ngành hàng và nhãn hiệu trong ngành hàng;
- Quản lý và đánh giá các nhà cung cấp;
- Lập báo cáo kế hoạch tháng, ngân sách & kế hoạch chi tiêu, hoạt động Marketing
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 28 -> 40
- Trình độ/ Chuyên môn: Đại học/ Kinh doanh, Marketing,..
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh
- Kinh nghiệm: marketing 03 năm, ưu tiên ứng viên có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc, từng làm trong lĩnh vực ô tô...
- Kỹ năng: Thương lương, sáng tạo, chịu áp lực.
- Thời gian làm việc: thứ 2- 7, 8h00 – 17h00
- Địa chỉ: 112 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ đầy đủ chi phí Công tác
- Ký HĐLĐ, tham gia bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNg)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng 13-14
- Tiệc tất niên, thưởng các dịp Lễ/Tết - Sinh nhật - Hiếu hỷ
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thực Phẩm Nam An (Nafotech) – một thành viên của Nam An Group, được thành lập từ năm 2007 với triết lý “Optimum for Success” – luôn luôn mong muốn mang lại giải pháp tối ưu cho thành công của khách hàng.Chúng tôi chuyên nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp thực phẩm, các sản phẩm cho ngành Food service.Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển (R&D), Nafotech với lợi thế kiến thức chuyên ngành sâu rộng, với đội ngũ nhân sự có nền tảng về trình độ kỹ thuật chính quy được đào tạo bài bản và sự hỗ trợ của các đối tác lớn và tin cậy từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi luôn tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu về công nghệ và kỹ thuật của khách hàng.