Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Xây dựng giao diện cho các hệ thống quản lý nội bộ của công ty
- Xây dựng giao diện web cho các sản phẩm fintech của công ty dành cho khách hàng
- Phối hợp với các nhóm làm việc khác để đảm bảo chất lượng và tiến độ của công việc
- Thực hiện bảo trì và nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn theo yêu cầu từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc có kinh nghiệm thực tiễn tương đương
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc
- Thành thạo kỹ năng lập trình web: HTML, CSS, JavaScript, JQuery...
- Sử dụng tốt các framework Angular JS, ReactJS, biết sử dụng các framework như Next JS, Vue JS, WordPress... là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc với Restful API
- Có khả năng tự học hỏi, nghiên cứu, tìm hiểu và áp dụng các công nghệ mới vào công việc
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương hấp dẫn theo năng lực. Thử việc 2 tháng hưởng 85%, kết quả tốt có thể rút ngắn thời gian thử việc.
– Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty.
– Phu cấp ăn trưa 35k/ngày, gửi xe
– Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu, thẻ nhân viên, cardvisit, sim điện thoại...
– Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
– Xét duyệt tăng lương, bậc chuyên viên định kỳ hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
– Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ, lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ...
– Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ....
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC
– Thời gian làm việc công ty:
Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Thứ 7: 8h00 – 12h00
- Nghỉ Lễ theo quy định nhà nước
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Asia - AsiaSoft đã tồn tại và phát triển hơn 21 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể, cung cấp phần mềm cho rất nhiều doanh nghiệp.
Hiện nay, ASIA cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm chính, đó là:
- Asia Enterprise: Phần mềm quản trị doanh nghiệp.
- Simba Accounting: Phần mềm kế toán phổ biến.
- Asia Standard: Phần mềm kế toán chỉnh sửa theo yêu cầu.
- A-Invoice: Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử
- AShop: Phần mềm quản lý bán hàng
- A-HKD: Phầm mềm kế toán hộ kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2001 Thành lập Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Phần Mềm Kế Toán ASIA
- Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đạt danh hiệu vàng năm 2002 tại hội chợ “Sản phẩm mới – Công nghệ mới”. Được cấp giấy chứng nhận bản quyền phần mềm số 196/2002/QTG do Cục bản quyền tác giả cấp ngày 10 tháng 4 năm 2002.
-
Năm 2003 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm ASIA, ASIA bao gồm một đội ngũ cán bộ nhiệt tình, chu đáo và nhiều kinh nghiệm thực hiện công việc hỗ trợ sử dụng.
-
Năm 2004 thành lập chi nhánh tại Thành Phố Đà Nẵng. được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhẵn hiệu hàng hóa số 54617 do Cục sở hữu trí tuệ – Bộ khoa học và công nghệ
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.