Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo nhu cầu tuyển dụng nhân sự như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Số lượng: 01 vị trí việc làm tương đương viên chức hạng III
Nhiệm vụ:
– Giúp việc cho Ban Giám sát và các Ban chuyên trách của Hội đồng trường về công tác giám sát theo kế hoạch của các Ban và của Hội đồng trường.
– Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình kiểm toán nội bộ, kế hoạch giám sát của Hội đồng trường và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán, giám sát.
– Thực hiện các chương trình kiểm tra, kiểm toán nội bộ tại Trường và các đơn vị trực thuộc theo yêu cầu.
– Theo dõi, giám sát việc thực hiện các yêu cầu, đề xuất của kiểm toán nội bộ sau các đợt kiểm toán và báo cáo định kỳ.
– Kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Trường.
– Phát hiện rủi ro và đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục thiếu sót nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của Trường.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng trường, các trưởng Ban Giám sát và Ban chuyên trách.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
1. Ứng viên là công dân Việt Nam;
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc;
4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
3.1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc nhóm ngành kinh tế, tài chính, kế toán – kiểm toán.
– Có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan một trong những công tác sau: kiểm toán nội bộ, kiểm tra, giám sát, quản lý tài chính, quản lý dự án; sử dụng thành thạo công nghệ thông tin trong lập kế hoạch, theo dõi, thẩm định/đánh giá dự án; thống kê, phân tích dữ liệu.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
3.2 Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Am hiểu đường lối, chính sách chung, nắm vững phương hướng chủ trương, chính sách của ngành, của đơn vị về lĩnh vực kiểm tra, kiểm toán nội bộ.
– Có khả năng xây dựng, triển khai các chương trình kiểm toán nội bộ, kế hoạch giám sát và các biểu mẫu hồ sơ kiểm toán, giám sát.
– Có khả năng phát hiện rủi ro và đề xuất các biện pháp sửa chữa, khắc phục thiếu sót nhằm hoàn thiện, nâng cao tính an toàn, hiệu quả trong hoạt động của Trường
– Có khả năng chịu áp lực trong công việc, chuyên nghiệp, cẩn trọng tỉ mỉ.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
Thành phần
1. Đơn xin việc.
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
3. Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
4. Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
5. CMND/CCCD, giấy khai sinh (sao y chứng thực).
6. 02 ảnh 3×4
7. Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên hoặc tương đương.
8. Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 21/6/2024.
Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
***** Đính kèm:
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm Asia - AsiaSoft đã tồn tại và phát triển hơn 21 năm với định hướng chuyên nghiệp trong lĩnh vực phần mềm quản trị doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể, cung cấp phần mềm cho rất nhiều doanh nghiệp.
Hiện nay, ASIA cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm chính, đó là:
- Asia Enterprise: Phần mềm quản trị doanh nghiệp.
- Simba Accounting: Phần mềm kế toán phổ biến.
- Asia Standard: Phần mềm kế toán chỉnh sửa theo yêu cầu.
- A-Invoice: Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử
- AShop: Phần mềm quản lý bán hàng
- A-HKD: Phầm mềm kế toán hộ kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 2001 Thành lập Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Phần Mềm Kế Toán ASIA
- Thành lập chi nhánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Đạt danh hiệu vàng năm 2002 tại hội chợ “Sản phẩm mới – Công nghệ mới”. Được cấp giấy chứng nhận bản quyền phần mềm số 196/2002/QTG do Cục bản quyền tác giả cấp ngày 10 tháng 4 năm 2002.
-
Năm 2003 đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Phát Triển Phần Mềm ASIA, ASIA bao gồm một đội ngũ cán bộ nhiệt tình, chu đáo và nhiều kinh nghiệm thực hiện công việc hỗ trợ sử dụng.
-
Năm 2004 thành lập chi nhánh tại Thành Phố Đà Nẵng. được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhẵn hiệu hàng hóa số 54617 do Cục sở hữu trí tuệ – Bộ khoa học và công nghệ
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.