Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản trị đội ngũ và kết hợp tuyển dụng, đào tạo giúp nhân viên nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc, nghiệp vụ bán hàng.
Tìm kiếm data khách hàng mới, Tìm kiếm các Đại lý, Shop… bán hàng Mỹ phẩm trên các nền tảng TMĐT sau đó vạch ra kế hoạch tiếp thị cho nhân viên triển khai, thiết lập phương pháp tiếp cận trực tiếp từng loại khách hàng để bán hàng và đào tạo cho nhân viên.
Trực tiếp tư vấn/ gọi điện bán hàng cùng với các nhân viên trong nhóm; Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
Lên kế hoạch phù hợp với ngân sách để phát triển thị trường.
Thiết lập mạng lưới các khu vực bán hàng và đánh giá mức độ cạnh tranh của từng khu vực.
Theo dõi, giám sát và có sự điều chỉnh, phối hợp và hỗ trợ để chắc chắn luôn đảm bảo mục tiêu doanh số; Đưa ra mục tiêu doanh số hợp lý để từ đó lên kế hoạch và tiến hành triển khai
Đánh giá và lập các báo cáo báo cáo định kỳ với cấp trên về công việc của nhóm.
Quyền lợi:
Tổng thu nhập 20.000.000 - 30.000.000 VNĐ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản từ 15 - 17 triệu + Phụ cấp 2.000.000đ + Doanh số)
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 30 đến 40; sẵn sàng đi công tác các tỉnh theo kế hoạch và yêu cầu (Có công tác phí theo quy định)
Thành thạo kỹ năng khai thác khách hàng trên nền tảng TMĐT (Shopee, Tiki,...)
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí như trưởng nhóm kinh doanh hoặc các vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Kỹ năng lãnh đạo, khả năng thuyết trình
Kỹ năng quản lý khách hàng
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: Thứ Hai hàng tuần họp và báo cáo tại văn phòng, các ngày còn lại chủ động lên kế hoạch và đi thị trường.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Lai Châu, Yên Bái, Quảng Ninh, Hà Giang, Hải Phòng, Bắc Giang, Thanh Hóa)
Địa chỉ văn phòng: Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Phát triển & Tăng trưởng Xanh – EDGE là nhà đầu tư và phát triển các dự án bất động sản dân dụng, công nghiệp và logistics. Chúng tôi cam kết đóng góp vào việc hình thành các sản phẩm bất động sản giá trị bền vững của cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Đội ngũ Công ty CP Phát triển & Tăng trưởng Xanh – EDGE kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm theo phương châm “hiệu quả nhất và sử dụng tốt nhất”. Hiệu quả nhất trong đầu tư và sử dụng tốt nhất trong cân bằng toàn bộ các yếu tố sử dụng từ tầm nhìn ngắn đến dài hạn, từ lợi ích kinh tế đến môi trường, và từ cá nhân đến cộng đồng.
Các lĩnh vực phát triển và quản lý dự án bất động sản, bao gồm:
- Phát triển khu đô thị
- Phát triển dự án nhà ở
- Phát triển dự án resort, hotel
- Phát triển khu công nghiệp
- Phát triển công trình hạ tầng logistics