Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn

Việc làm Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Cập nhật 14/12/2024 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
[HCM] Customer Loyalty Executive
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
48 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Our company is actively looking for a confident and empathetic individual to join our team as a Customer Loyalty Executive. Your ultimate goal for this job position is to strategize, develop, and manage customer loyalty programs with the aim of enhancing customer satisfaction and retention.

  • Design, implement and develop end-to-end loyalty program initiatives, ensuring seamless execution and synergy with the company's business goals.
  • Analyze customer data and feedback to identify opportunities for enhancing existing loyalty programs or create new offerings.
  • Customize loyalty programs to cater to diverse customer segments and preferences
  • Lead these loyalty programs in order to drive customer engagement, acquisition, development, and retention
  • Collect and analyze customer insight: identify trends, issues & customer satisfaction.
  • Collaborate with other teams to ensure alignment and consistency in delivering a superior customer experience.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree or equivalent.
  • Familiarity with advanced customer analytics and segmentation techniques.
  • Experience with implementing customer loyalty programs.
  • At least 1 year experience in E-commerce, logistic, customer service, project management.
  • Good in Microsoft Office, SQL is a plus.
  • Ability to summarize, process data to have a quick decision making.
  • Strong verbal and written communication skills.
  • Have positive attitude, proactive, hardworking, friendly and adaptable.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà VNPT số 57 phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…   

Những nghề phổ biến tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Bạn làm việc tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Click để đánh giá