Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn

Việc làm Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Cập nhật 14/12/2024 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Front Desk Agent
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT
48 việc làm 116 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình, Huyện Bố Trạch - Quảng Bình, Huyện Lệ Thủy - Quảng Bình

Mô tả công việc

  • Be the warm welcome that kicks off a memorable guest experience ​
  • Acknowledge IHG Rewards Club members and returning guests, in person or on the phone ​
  • Take and manage guest bookings, up-selling opportunities and telling them about ways to improve their stay ​
  • Handle cash and credit transactions ​
  • Start every stay right by swiftly checking guests in and out - take IDs, hand out room keys, and control and release safety deposit boxes ​
  • Stay one step ahead of guests’ needs – record and act on their preferences, and handle their messages, requests, questions and concerns​
  • Be a trusted contact for all guests. Help them with anything from bill issues to local knowledge, and loop in management when necessary ​
  • Stay safe all the time. Following our safety procedures, you’ll report all incidents and wear any protective gear needed ​
  • Take pride in your appearance and place as a brand ambassador ​
  • Always know what events and activities are on the day’s schedule ​
  • Jump into other ad-hoc duties when your colleagues need your help

Quyền lợi được hưởng

At IHG, we provide you competitive benefits and comply to all current laws

We genuinely care about people and we show this through living out our promise of True Hospitality each and every day. It’s what connects every colleague in all IHG hotels.​

Each IHG hotel brand delivers True Hospitality in their own way, and at the heart of it all are specific, core service skills.​

True Attitude: being caring, wanting to make a positive difference, and building genuine connections with guests ​

True Confidence: having the knowledge and skills to perform your role, and giving guests the confidence that they can trust you, to help and support them during their stay​

True Listening: focusing on what your guest is saying, picking up on body language that is often overlooked, and understanding what the guest wants and needs​

True Responsiveness: is about providing guests with what they need, and doing so in a timely and caring manner​

There’s so much more to the job than we can capture here. It’s simply about creating great experiences, doing the right thing and understanding people.​

Yêu cầu công việc

  • Communication skills - guests will need to come to you with concerns as well as compliments, so you’ll be easy to talk to ​
  • Your problem-solving skills will turn issues into opportunities so every guest leaves with great memories ​
  • Fluency in the local language - extra language skills would be great, but not essential ​
  • Literate and tech-savvy - you’ll need a good grasp of reading, writing, basic maths and computers​​

​​

Yêu cầu hồ sơ

Send your application via hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC TÒA NHÀ VNPT
Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà VNPT số 57 phố Huỳnh Thúc Kháng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT(PMC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, quản lý và khai thác các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp. Hiện nay, công ty đang Quản lý các Toà nhà như VNPT TOWER (57 Huỳnh Thúc Kháng), VTN TOWER(30 Phạm Hùng).... PMC luôn lấy sự hài lòng của Khách hàng là động lực làm việc, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tận tâm và tinh tế. Với nỗ lực của từng nhân viên, chúng tôi mong muốn "cân bằng lại một chút những gì cuộc sống đã lấy mất của khách hàng" và "tạo nên khoảnh khắc PMC", cung cấp và hỗ trợ một không gian làm việc với tiêu chuẩn của các Tòa nhà cao ốc trên thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng PMC trở thành Công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực Quản lý và khai thác bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế, nghiên cứu tư vấn quản lý bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, đào tạo quản lý bất động sản…   

Những nghề phổ biến tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Bạn làm việc tại Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Quản lý và khai thác Toà nhà VNPT

Click để đánh giá