Mô tả công việc
📝 Mô tả công việc:
• Hỗ trợ khách hàng: Giới thiệu và khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
• Giải quyết: Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh và khiếu nại.
• Tư vấn: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm Samsung.
🎁 Quyền lợi:
• Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm và các chế độ khác.
• Thưởng: Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
• Bảo hiểm: Đầy đủ bảo hiểm xã hội, y tế sau 2 tháng thử việc.
• Thu nhập: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI lên đến 16 triệu/tháng.
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Ca 1: 8h30- 16h30
• Ca 2: 12h30- 20h30
• Hoặc làm ca hành chính theo sự sắp xếp của Quản lí
• Nghỉ giữa ca 1 tiếng
• Nghỉ 1 ngày/tuần (không phải cuối tuần thứ 6, 7, CN)
Mail: [email protected]
Liên hệ Zalo để ứng tuyển: *** (Phương Nguyên)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 00:50:03
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (HAI TRAN MEDIA & AIRS) tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực khai thác quảng cáo và truyền thông chính thức trên hệ thống sân bay toàn quốc. HAI TRAN MEDIA & AIRS đã đầu tư đa dạng hình thức quảng cáo như Billboard, màn hình Led, màn hình LCD, Booth trưng bày sản phẩm, Booth quầy đón khách và tổ chức sự kiện nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra HAI TRAN MEDIA & AIRS còn đầu tư về: dịch vụ Hàng không, kinh doanh thương mại, nhà hàng, vận tải và hàng miễn thuế.