Mô tả công việc
Liên hệ, tư vấn các khóa học phù hợp cho học viên dựa trên nguồn data có sẵn được phân bổ.
Nhập và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với học viên nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng tỷ lệ tái ký.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/CSKH/telesales ...
Có laptop cá nhân.
Yêu thích công việc tư vấn, CSKH.
Có thể đi làm full- time.
Có định hướng trở thành nhân sự chính thức.
Quyền lợi
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Cơ hội trở thành nhân sự chính thức. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Lương cứng: 2.000.000- 3.000.000/Tháng (Không ảnh hưởng bởi KPI)
Được đào tạo bởi các Leader có nhiều năm kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:00:03
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Dịch vụ Hàng không Hải Trần (HAI TRAN MEDIA & AIRS) tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về lĩnh vực khai thác quảng cáo và truyền thông chính thức trên hệ thống sân bay toàn quốc. HAI TRAN MEDIA & AIRS đã đầu tư đa dạng hình thức quảng cáo như Billboard, màn hình Led, màn hình LCD, Booth trưng bày sản phẩm, Booth quầy đón khách và tổ chức sự kiện nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Ngoài ra HAI TRAN MEDIA & AIRS còn đầu tư về: dịch vụ Hàng không, kinh doanh thương mại, nhà hàng, vận tải và hàng miễn thuế.