Mô tả công việc
1.Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài để thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin, tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- Hỗ trợ khách hàng chủ yếu qua điện thoại
- Làm việc tại văn phòng
- Ca 1: 7h00 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h
- 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập6.000.000 - 7.500.000đ/tháng(Có thể đăng ký làm thêm giờ)
- Được đào tạo bài bản kĩ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực viễn thông; có hỗ trợ phí đào tạo, thanh toán vào tháng lương đầu tiên
- Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định NN
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,…
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…