Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
- Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.
Yêu Cầu Công Việc
- Education: Minimum high school graduate.
- Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
- Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.
Shift rotation:
- Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
- Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
- One day off per week, with the option to choose the rest day.
Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…