Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty với khách hàng, triển khai chính sách của công ty đến khách hàng.
- Hỗ trợ cho công ty trong các sự kiện phát triển thương hiệu, tri ân khách hàng,..
- Quản lý công nợ các Khách hàng phụ trách.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng thị trường và các kỹ năng bán hàng công ty.
- Tiếp quản hệ thống khách hàng sẵn có- duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác, phát triển doanh số kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Nữ ngoại hình ưa nhìn. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành dược, quản trị kinh doanh, kinh tế,...
- Năng động, hoạt ngôn, chủ động sắp xếp công việc
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về dược mỹ phẩm, đam mê kinh doanh, xác định dược mỹ phẩm là lĩnh vực gắn bó để phát triển sự nghiệp; tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, ham học và cầu tiến.
- Ưu tiên từng làm về mảng dược mỹ phẩm.
Quyền lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Tăng lương
Đồng phục
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Phụ cấp
- Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực có thể không giới hạn.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:10:02