Mô tả công việc
Luôn chào đón tất cả khách một cách thân thiện và hữu ích, đồng thời cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên của khách trong mọi cơ hội.
2. Registers and rooms all arrivals according to established procedures.
Đăng ký và sắp xếp phòng cho tất cả những khách đến theo quy trình đã thiết lập.
3. Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures.
Duy trì kiến thức sâu sắc về các tiêu chuẩn và thủ tục của bộ phận.
4. Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn chỉnh vào hệ thống của khách sạn theo yêu cầu đặt phòng.
5. Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received.
Duy trì Quỹ tiền mặt và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được.
6. Cashes hotel guest’s personal and assists with currency exchange
Thực hiện các giao dịch tiền mặt với khách hàng và hỗ trợ các thủ tục thay đổi ngoại tệ.
7. Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Bám sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán.
8. Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.
Có trách nhiệm hướng dẫn và luôn đáp ứng yêu cầu của khách về việc sử dụng két sắt.
9. Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Am hiểu tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt, cho các chương trình như; Các Gói theo Mùa, Chương trình Khách hàng Thường xuyên và cả các chương trình thành viên MAS của Tập đoàn Khách sạn Melia.
10. Attends to guest’s inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist.
Giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề với cấp trên / Quản lý trực ca nếu không thể hỗ trợ.
11. Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels.
Làm quen với các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Melia khác để khách chỉ ra bất kỳ điểm đến tiếp theo nào trên thẻ đăng ký có thể được “bán” một đặt phòng tiếp theo cho các Khách sạn Melia khác.
12. Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.
Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ khách sạn.
13. Performs the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.
Thực hiện các cân đối kiểm toán và chuẩn bị tất cả các công việc để kiểm toán một cách có trật tự.
14. When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.
Khi vào ca đêm, kiểm tra báo cáo ban đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị tất cả các biểu mẫu cần thiết cho khách đến.
15. Maintains comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.
Duy trì kiến thức toàn diện về các thủ tục đặt chỗ tiêu chuẩn bao gồm các biểu mẫu chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt chỗ.
16. Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand.
Duy trì các tiêu chuẩn hành vi, ngoại hình và thái độ mẫu mực như mong đợi ở một Thương hiệu khách sạn.
17. Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times.
Có sự quan tâm và tự hào cá nhân để đảm bảo rằng khu vực làm việc của quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ở trạng thái có trật tự.
18. Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MR member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.
Nỗ lực duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn liên quan đến tầm quan trọng của thành viên MR và các khách VIP khác và liên quan đến khách sạn và là mối nguy hiểm cho sức khỏe hoặc an toàn.
19. To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý khoản giảm giá, đã thanh toán / chuyển khoản.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh / Competitive salary
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo mức lương hợp đồng / Participating in social insurance, health insurance at the contracted salary
- Thưởng lương tháng 13 theo chính sách của công ty / 13th month salary bonus according to the company's policy
- Tham gia các hoạt động gắn kết đội nhóm định kỳ / Participate in periodic team bonding activities
- Phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp / To develop a career in a dynamic and professional international working environment
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học / Education: College or University graduate
Dịch vụ xuất sắc, chú ý đến chi tiết và duy trì các tiêu chuẩn cao
Exceptional service, attention to detail, and upholding high standards
Kỹ năng giao tiếp ít nhất một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung Proficiency in at least one of the following languages: English, Korean, Japanese, or Chinese
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Sản Xuất TLG Việt Nam lấy cảm hứng từ sự trường tồn theo thời gian ấy, làm ý tưởng nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Khoa học mới nhất của Thế giới để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu có tính đột phá cao. Từ đó, sơn TUYLIPS, sơn NANO ONE và sơn TUYLIPS Luxury ra đời bằng sự khẳng định sẽ bảo vệ cho những ngôi nhà và những công trình kiến trúc bền mãi với thời gian.
“Giữa nắng nóng, bụi trần
Trong mưa tuôn xối xả
Nước biển mặn bay hơi
Sương trong đêm rét lạnh
Vẫn ánh lên sắc tươi sáng rạng ngời trường tồn cùng thời gian!”
Bằng sứ mệnh và nhận thức trách nhiệm cao của mình đối với cộng đồng, con người và xã hội, TLG cam kết mang đến những sản phẩm giúp cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với giá trị như vậy, TLG luôn dành hết tâm huyết nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại trong ngành vật liệu xây dựng, an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng được cao hơn, đồng thời sánh ngang với các tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới. Công ty đã đi đầu trong việc hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới để áp dụng những công nghệ mới nhất, những nguyên vật liệu mới tiên tiến nhất được TLG sử dụng độc quyền và ứng dụng thành công nhiều loại sản phẩm sơn gốc nước mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người để đáp ứng những tiện ích và giá trị cao nhất. Ngoài những dòng sản phẩm như sơn trang trí cho các bề mặt xi măng bê tông, sơn giả đá , vân gỗ, sơn sàn công nghiệp Epoxy, sơn nhũ ánh kim, sơn tennis (sân thể thao đa năng), sơn giao thông (phản quang), sơn chống nóng cách nhiệt, sơn ngói và các vật liệu chống thấm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sơn gốc nước mới đa tiện ích có những đặc tính vượt trội như: Kháng nước, chống rỉ sét, chịu được các loại hóa chất thông thường (dầu nhớt, xà phòng, nước tẩy rửa) sơn trên mọi chất liệu ALL IN ONE như: Inox, Sắt, Kẽm, Nhôm, Nhựa, Gỗ,... các vật liệu bê tông xi măng nhưng vẫn phù hợp đảm bảo độ bền của sơn rất cao so với sơn dung môi, không gây mùi khó chịu. Và dòng sản phẩm sơn thông minh, màng sơn tự thở PLATINUM & TITANIUM, siêu phủ bóng và sơn lót siêu kháng kiềm, có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, mọi điều kiện bề mặt dù là tường còn ẩm hay vừa mới trát xong mà vẫn đảm bảo không bị bong tróc, phồng rộp, giúp cho lớp sơn không bị loang màu hay sùi muối.