Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm bắt các thông tin cần thiết về số lượng khách đến trong ngày, liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo các phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP,…
- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống Phần mềm quản lý khách sạn. Đối xứng thông tin với các mẫu đơn đã viết tay trước đó.
- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện lễ hội, các điểm tham quan, ẩm thực, địa chỉ ngân hàng,…
- Giữ hộ thẻ phòng khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
- Vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
- Luôn đảm bảo khu vực làm việc luôn đầy đủ các công cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Quản lý tài sản: theo dõi, quản lý các vật dụng trong khu vực lễ tân (tài liệu, chìa khóa,…); giám sát hoạt động trong khu vực lễ tân và đảm bảo an toàn cho khách.
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống, lưu hồ sơ khách hàng, thông báo bộ phận HK dọn dẹp những bẩn và chuẩn bị làm những phòng mới để chuẩn bị đón khách vào ngày hôm sau,…
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi thiếu nhân sự: Dọn dẹp, lau dọn các khu vực sảnh chính và hành lang khi nhân viên PA đã tan ca. Đối với nhân viên lễ tân ca đêm cần được đào tạo làm phòng đề phòng trường hợp khách yêu cầu dọn phòng vào ban đêm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn và các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.
- Kỹ năng quản lý thời gian: tự lên kế hoạch cho ca làm việc, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý công việc: làm việc độc lập và có trách nhiệm, chủ động báo cáo công việc và các vấn đề cấp thiết.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là ngoại ngữ.
- Kỹ năng tư vấn tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Sản Xuất TLG Việt Nam lấy cảm hứng từ sự trường tồn theo thời gian ấy, làm ý tưởng nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ Khoa học mới nhất của Thế giới để tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu có tính đột phá cao. Từ đó, sơn TUYLIPS, sơn NANO ONE và sơn TUYLIPS Luxury ra đời bằng sự khẳng định sẽ bảo vệ cho những ngôi nhà và những công trình kiến trúc bền mãi với thời gian.
“Giữa nắng nóng, bụi trần
Trong mưa tuôn xối xả
Nước biển mặn bay hơi
Sương trong đêm rét lạnh
Vẫn ánh lên sắc tươi sáng rạng ngời trường tồn cùng thời gian!”
Bằng sứ mệnh và nhận thức trách nhiệm cao của mình đối với cộng đồng, con người và xã hội, TLG cam kết mang đến những sản phẩm giúp cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với giá trị như vậy, TLG luôn dành hết tâm huyết nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về chất lượng sản phẩm, đa dạng về chủng loại trong ngành vật liệu xây dựng, an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng được cao hơn, đồng thời sánh ngang với các tập đoàn sản xuất hàng đầu thế giới. Công ty đã đi đầu trong việc hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trên thế giới để áp dụng những công nghệ mới nhất, những nguyên vật liệu mới tiên tiến nhất được TLG sử dụng độc quyền và ứng dụng thành công nhiều loại sản phẩm sơn gốc nước mới, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người để đáp ứng những tiện ích và giá trị cao nhất. Ngoài những dòng sản phẩm như sơn trang trí cho các bề mặt xi măng bê tông, sơn giả đá , vân gỗ, sơn sàn công nghiệp Epoxy, sơn nhũ ánh kim, sơn tennis (sân thể thao đa năng), sơn giao thông (phản quang), sơn chống nóng cách nhiệt, sơn ngói và các vật liệu chống thấm. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sơn gốc nước mới đa tiện ích có những đặc tính vượt trội như: Kháng nước, chống rỉ sét, chịu được các loại hóa chất thông thường (dầu nhớt, xà phòng, nước tẩy rửa) sơn trên mọi chất liệu ALL IN ONE như: Inox, Sắt, Kẽm, Nhôm, Nhựa, Gỗ,... các vật liệu bê tông xi măng nhưng vẫn phù hợp đảm bảo độ bền của sơn rất cao so với sơn dung môi, không gây mùi khó chịu. Và dòng sản phẩm sơn thông minh, màng sơn tự thở PLATINUM & TITANIUM, siêu phủ bóng và sơn lót siêu kháng kiềm, có thể thi công trong mọi điều kiện thời tiết, mọi điều kiện bề mặt dù là tường còn ẩm hay vừa mới trát xong mà vẫn đảm bảo không bị bong tróc, phồng rộp, giúp cho lớp sơn không bị loang màu hay sùi muối.