Mô tả công việc
Đào tạo về kiến thức sản phẩm:
- Đào tạo đội ngũ tư vấn bán hàng về kiến thức sản phẩm điện thoại Samsung (Internal vs External)
- Xây dựng các tài liệu để tối đa hóa kiến thức sản phẩm trên thị trường
Đo lường và đánh giá:
- Thực hiện việc đánh giá và khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh để sản xuất các bộ tài liệu so sánh
- Làm việc với team Field Force để hỗ trợ các hoạt động huấn luyện một cách hiệu quả
Lập kế hoạch và tổ chức:
- Lên ý tưởng xây dựng hoạt động của các kênh đào tạo (Social training, classroom training, online training)
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ít nhất 2 năm kinh nghiệm đào tạo hoặc trong lĩnh vực điện thoại di động
Sử dụng tốt Power Point, Excel các hàm cơ bản
Có khả năng sử dụng 1 số công cụ Social Media (Quay dựng video, photoshop, thiết kế) là lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và đào tạo tốt
Quyền lợi
Lương tháng 13.
Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
Làm việc trong môi trường đa quốc gia.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:55:02
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.