Mô tả công việc
- Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh
- Quản lý nhân sự
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới nhà hàng, Khách sạn, tài chính, ngân hàng, thành thạo Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint,
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý tại khách sạn – resort, nhà hàng hay Trung tâm hội nghị từ 4 – 5 sao
- Hiểu biết sâu về các hoạt động của khách sạn, bao gồm cả dịch vụ phòng, lễ tân, nhà hàng và dịch vụ cho khách
- Khả năng khác: Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Ngoại hình: ưa nhìn
- Ngoại ngữ : Tiếng anh
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng hàng tháng: Thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng hoàn thành mục tiêu, thưởng chuyên cần
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ tết theo quy định công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, du lịch, thể thao của Công ty
- 02 năm 01 lần Công ty tổ chức du lịch trong và ngoài nước.
- Công ty cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
Tiên phong theo đuổi ý thức về cuộc sống phong phú
Chúng tôi đang tạo ra một nền tảng để thúc đẩy và giám sát các thương hiệu đặc biệt phong phú trong các lĩnh vực bán lẻ, khách sạn, giải trí và dịch vụ trải nghiệm; phục vụ cho nhóm khách hàng quý mến, đánh giá cao trí tuệ và văn hóa. Họ là những kiến trúc sư về cách chúng ta định hình cuộc sống, công việc, trải nghiệm và cùng phát triển trong tương lai.