Mô tả công việc
Tính chất công việc
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD của khách hàng và chân dung chính chủ đang sử dụng dịch vụ của Viettel
- Nếu có sai sót về thông tin của khách hàng sẽ chỉnh sửa và hoàn thiện hồ sơ trên hệ thống
- Không yêu cầu kinh nghiệm + Không sale + Không áp doanh số + Không gọi ra
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ/ tuần
Ca 1: 7h - 14h30
Ca 2: 8h00 - 17h30
Ca 3: 9h00 - 18h30
Ca 4: 14h30 - 22h00
Yêu cầu công việc
- Sinh viên đã tốt nghiệp, trình độ Trung cấp trở lên , không yêu cầu đúng chuyên ngành
- Được đào tạo bài bản nên không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...).
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn.
Tiên phong theo đuổi ý thức về cuộc sống phong phú
Chúng tôi đang tạo ra một nền tảng để thúc đẩy và giám sát các thương hiệu đặc biệt phong phú trong các lĩnh vực bán lẻ, khách sạn, giải trí và dịch vụ trải nghiệm; phục vụ cho nhóm khách hàng quý mến, đánh giá cao trí tuệ và văn hóa. Họ là những kiến trúc sư về cách chúng ta định hình cuộc sống, công việc, trải nghiệm và cùng phát triển trong tương lai.