Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác hiện có, bao gồm các công ty du lịch, nhà cung cấp dịch vụ trải nghiệm, và các tour operator.
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng với các đối tác mới cung cấp dịch vụ tour và trải nghiệm, bao gồm các công ty du lịch địa phương và quốc tế.
- Phân tích dữ liệu liên quan đến lượt đặt tour, tỷ lệ hủy, phản hồi khách hàng, và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất cho đối tác.
- Đàm phán các điều khoản hợp tác với đối tác, bao gồm chi phí hoa hồng, điều khoản hợp đồng, và các dịch vụ hỗ trợ thêm.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing và Sản phẩm để thúc đẩy các chiến dịch quảng bá dịch vụ tour.
- Hỗ trợ đối tác xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến lịch trình tour, dịch vụ khách hàng, hoặc phản hồi từ khách hàng.
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất kinh doanh của đối tác tour, từ đó đề xuất các biện pháp cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài khoản, quan hệ đối tác, hoặc phát triển kinh doanh trong ngành du lịch hoặc dịch vụ tour.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán linh hoạt, khả năng phân tích dữ liệu doanh thu và phản hồi khách hàng.
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành liên quan.
- Ngôn ngữ: Thành thạo tiếng Anh (nói và viết).
- Công nghệ: Hiểu biết về các công cụ quản lý dữ liệu OTA, hệ thống đặt tour, và các phần mềm hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và thưởng dựa trên hiệu suất.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động và phát triển.
- Chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.