Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phụ trách phòng Telesale (Chăm sóc sau và push sales):
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phòng Telesale theo mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện, triển khai kế hoạch của bộ phận Telesale để đạt mục tiêu doanh số.
- Tổ chức cho nhân viên thực hiện các công việc Telesale hàng ngày đạt hiệu quả.
- Giám sát các yêu cầu/khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Telesale.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Tổng hợp, Báo cáo, đề xuất, tham mưu trong các hoạt động Chăm sóc sau và Push sales với Giám đốc Marketing.
- Xây dựng các quy định nội bộ, bộ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, các chỉ tiêu vận hành của Chăm sóc sau và Push sales nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Chăm sóc sau và Push sales.
- Thực hiện các hoạt động khen thưởng, thăng tiến, kỷ luật đối với các nhân sự trong phòng nhằm tăng cường hoạt động phát triển nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
- Ứng dụng AI vào công việc.
- Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về các công việc liên quan đến kinh doanh và phát triển phòng Marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý BP Phòng Telesales.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mục tiêu.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt. tâm lý con người, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp bên ngoài và nội bộ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản trị sự thay đổi.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong phòng khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
4. Phẩm chất đạo đức
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty.
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.