Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
- Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên
- - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
- - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
- - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.