Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và vận hành chương trình khách hàng thân thiết hàng tháng
- Xây dựng kịch bản và nội dung chăm sóc Khách hàng thân thiết qua các kênh SMS, ZNS, Email, landing page, broadcast...
- Phối hợp cùng đối tác bên ngoài (nhà mạng, đối tác công nghệ...) và phòng ban nội bộ để vận hành chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết hàng tháng hiệu quả
- Quản lý và phân bổ chi phí cho các hoạt động loyalty theo kế hoạch đã đề ra
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng loyalty mới phù hợp với hành vi và thị hiếu khách hàng
2. Theo dõi và phân tích dữ liệu khách hàng thân thiết
- Theo dõi dữ liệu khách hàng để đưa ra insight nhằm triển khai nội dung chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng hiệu quả
3. Báo cáo và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của các chương trình loyalty và đưa ra đề xuất điều chỉnh phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Loyalty, Marketing hoặc Quản lý khách hàng.
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ CRM và hệ thống gửi tin nhắn (SMS/ZNS/Broadcast...), email marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt trong việc truyền đạt thông tin qua các kênh
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.