Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.