Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắnliên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.