Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình xử lý đơn hàng không bị gián đoạn, kết quả thử nghiệm được phân phối đến khách hàng đúng hạn và chính xác
- Duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và doanh thu mục tiêu của công ty
* Địa Điểm Làm Việc: Hưng Yên (có xe đưa đón từ 81 Đàm Quang Trung - Long biên - Hà Nội)
* Thời Gian Làm Việc: 9:00 AM - 18:00 PM (Thứ 02 - Thứ 07)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Dịch vụ khách hàng hoặc ngành liên quan
- Có kiến thức căn bản về dịch vụ khách hàng
- Kiến thức về vi tính văn phòng (MS Office - Word/ Excel/ Power Point)
- Ưu tiên có thêm kiến thức về một số thông số kỹ thuật căn bản trong dịch vụ thử nghiệm,
- Tiếng Anh đọc hiểu văn bản và viết tốt, giao tiếp cơ bản
- Chấp nhận SV mới tốt nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón từ văn phòng Hà nội - Hưng Yên
- Ngoài BH theo luật lao động còn có BH Chăm sóc sức khỏe cá nhân
- 18 ngày phép có lương
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.