Mô tả công việc
- Tiến hành trao đổi thông tin với đối tác Trung Quốc : về deal giá sản phẩm, check thông tin sản phẩm...
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh liên hệ như Hotline, chat, Email.
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh cho khách hàng.
- Liên hệ tư vấn hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng theo data công ty cung cấp.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được tiếng Trung ( nghe - nói - đọc -viết).
- Có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Chăm sóc Khách hàng/Tư vấn hoặc các vị trí tương đương.
- Giọng nói dễ nghe.
- Khả năng tìm hiểu nắm bắt hệ thống, văn bản tài liệu hướng dẫn.
- Khả năng tiếp nhận thông tin yêu cầu công việc từ trưởng bộ phận.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Kỹ năng làm việc qua email, kỹ năng trình bày văn bản, email.
- Phần yêu cầu hoàn thành công việc quản lý sẽ tùy từng thời điểm vào vụ, tình hình nhân sự để xem xét và điều chỉnh yêu cầu cụ thể.
- Có laptop cá nhân
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.