Mô tả công việc
- Giải quyết các đơn hàng từ khách hàng và nhân viên trả hàng, thu hồi bàn giao chứng từ cho khách.
- Làm việc tại Bưu cục Nguyễn Thái Học
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại. cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty tới khách hàng,
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 28 trở lên
Quyền lợi
- Thu nhập Theo thỏa thuận
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13
- Ký hợp đồng lao động, đảm bảo chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.