Mô tả công việc
-
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
-
Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
-
Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
-
Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
-
Thời gian làm việc: 24/7, xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần. Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
-
Thời gian đầu làm việc tại văn phòng, sau đó chuyển sang hình thức làm việc từ xa.
-
Nhận việc sau Tết âm lịch
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp THPT trở lên.
-
TOPIK 5 (còn hạn), thành thạo tiếng Hàn, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết.
-
Tin học văn phòng cơ bản, kỹ năng đánh máy tiếng Hàn tối thiểu: 25 từ/phút (126 ký tự/ phút).
-
Đính kèm chứng chỉ Topik khi ứng tuyển.
-
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc.
-
Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-
Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
-
Sẵn sàng làm thêm giờ nếu cần.
-
Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến hơn 20.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bán lẻ Ba Miền (3M) phát triển và cung cấp giải pháp, sản phẩm hỗ trợ hoạt động kinh doanh, tìm kiếm những công nghệ mới trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, thương mại điện tử và các giải pháp truyền thông Marketing.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bán Lẻ Ba Miền chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại các mô hình kinh doanh phù hợp & hiện đại với những giá trị hợp xu thế để NGAY TỨC KHẮC có thê chuyển từ phương thức cho vay truyền thống 0.4 sang phương thức 4.0.
TẦM NHÌN
Trở thành một tập đoàn bán lẻ hàng đầu, cung cấp sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ rộng khắp cả nước Việt Nam, hướng đến một nông thôn tươi đẹp.
SỨ MỆNH
Chúng tôi luôn luôn đưa ra các giải pháp xúc tiến thương mại, tìm kiếm các đối tác có năng lực phù hợp để mang đến những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ thiết thực cho các vùng nông thôn trên khắp cả nước. Chúng tôi cũng không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những công nghệ mới để mang lại cho lực lượng bán hàng những công cụ bán hàng nhanh chóng và tiện lợi.