Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Sales & Marketing Manager - Aura [The Manor Central Park]
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàng Mai - Hà Nội

Mô tả công việc

Trưởng phòng Kinh doanh và Truyền thông chịu trách nhiệm tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh, Marketing tòa Aura nhằm khai thác tối đa công năng để đạt mục tiêu kinh doanh hiệu quả đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhiệm vụ:

1. Kinh doanh

• Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh; xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh cho tòa Aura

• Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho thuê

• Tổ chức triển khai bán hàng, chào thuê, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số của Công ty

• Chịu trách nhiệm về công tác phát triển kinh doanh khu thương mại bao gồm các khu vực cho thuê và khu vực Aura tự vận hành

• Tìm kiếm đối tác, khách hàng có nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh tại Aura để hợp tác làm việc

• Đáp ứng sự hài lòng của khách thuê/khách hàng, đồng thời đảm bảo toàn bộ các khách thuê/khách hàng tuân thủ và thực hiện các nghĩa vụ của họ; tuân thủ các nội quy và quy định của Aura

2. Marketing

• Lập kế hoạch thương hiệu và marketing hàng năm và dài hạn

• Phát triển các chiến dịch marketing thương hiệu tích hợp. Xây dựng định vị, chiến lược, kế hoạch hành động chiến dịch và vòng lặp liên tục để tối ưu hóa các chương trình.

• Phối hợp triển khai và kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện/kế hoạch truyền thông của Aura; Phối hợp với Phòng Marketing của Tập đoàn để hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động kinh doanh tiếp thị; Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo đảm bảo thông tin quản lý Aura thông suốt kịp thời

• Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến thương hiệu và marketing

• Phát triển và thực hiện kế hoạch truyền thông cho các chương trình tương tác với khách hàng tương ứng, bao gồm phát triển nội dung sáng tạo, lập kế hoạch truyền thông và các hoạt động PR cần thiết

• Quản lý thương hiệu, thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của Aura

• Đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu được tuân thủ trong tất cả các tài liệu truyền thông dự án

• Quản lý nội dung của website và các nền tảng truyền thông xã hội

• Quản lý tài chính trong phạm vi ngân sách được phê duyệt

3. Quản lý ngân sách

• Thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt đối với các khoản chi phí và nỗ lực tốt nhất để đảm bảo không bội chi so với ngân sách hoạt động đã được phê duyệt.

• Phụ trách quản lý, yêu cầu và thù hồi các khoản chi phí bảo dưỡng và các chi phí khác mà tất cả các khách thuê phải thanh toán cho Chủ đầu tư

• Lưu giữ các bản ghi chép và kê khai hợp lý cho toàn bộ các khoản thu chi liên quan đến quản lý và duy trì tòa Aura

4. Công tác nhân sự

• Quản lý đội ngũ nhân viên Phòng Kinh doanh và Marketing để đảm bảo nhân viên hành xử theo đúng các giá trị, ứng xử và văn hóa cốt lõi của công ty

• Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự phòng

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn
  • Nghỉ tuần, nghỉ phép, lễ, tết trong năm
  • Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ bài bản, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia các chương trình kết nối CBNV
  • Hỗ trợ ăn ca, đồng phục...

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, marketing, quản trị kinh doanh, bất động sản, khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.

• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khu mua sắm, trung tâm thương mại;

• Tiếng Anh thành thạo

• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo

• Kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV TẠI ĐÂY

Địa điểm làm việc: Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

_____________________________

Aura là tổ hợp dịch vụ bao gồm Ẩm thực, Spa, Fitness,.. nằm trong Khu đô thị The Manor Central Park Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội, có chủ đầu tư là Tập đoàn Bitexco và được quản lý bởi Công ty TNHH Quản lý Khách sạn - Bitexco (BHMC). Với ngôn ngữ thiết kế hiện đại kèm theo trang thiết bị tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem lại cho Quý cư dân và khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Click để đánh giá