CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F ★ 5.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Cập nhật 24/01/2025 11:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Cửa hàng trưởng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý Hoạt động Cửa hàng

- Lên kế hoạch và điều phối hoạt động hàng ngày: Đảm bảo việc mọi hoạt động cửa hàng luôn nhanh gọn, thuận tiện, chính xác. Bao gồm đảm bảo đạt/vượt doanh thu chỉ tiêu, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, kiểm tra hàng hóa, và các vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.

- Giám sát tình trạng cửa hàng: Đảm bảo cửa hàng luôn được giữ gìn sạch sẽ và tổ chức hợp lý, đảm bảo sản phẩm được trưng bày đúng cách và cập nhật thường xuyên.

Bán hàng và dịch vụ khách hàng.

- Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp, giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Tạo cơ hội để khách hàng quay lại thông qua các chương trình khuyến mãi, sự kiện, và các dịch vụ cá nhân hóa.

- Triển khai các chương trình tiếp thị: Thực hiện các chiến dịch bán hàng để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng, bao gồm các chương trình khuyến mãi, giảm giá và sự kiện đặc biệt.

- Tham gia quá trình nghiên cứu sản phẩm và khách hàng

Quản lý Nhân sự thuộc cửa hàng

- Phối hợp tuyển dụng và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên: Thực hiện theo quy trình tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp, tổ chức đào tạo cho nhân viên mới và các khóa huấn luyện định kỳ cho toàn bộ đội ngũ theo định hướng của công ty.

- Đánh giá hiệu suất làm việc: Theo dõi quá trình làm việc theo lộ trình và đánh giá hiệu suất của nhân viên, thực hiện các cuộc họp định kỳ để cung cấp phản hồi và khuyến khích sự phát triển nghề nghiệp của nhân viên.

- Phối hợp với phòng HCNS xây dựng lộ trình phát triển cho NV cửa hàng.

Quản lý Doanh thu và Tài chính, hàng hóa:

- Lập kế hoạch và theo dõi doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm: Đảm bảo cửa hàng đạt được mục tiêu doanh số, phân tích số liệu bán hàng để đưa ra các chiến dịch, kế hoạch cải thiện hiệu quả kinh doanh.

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: đẹp mắt, khoa học, sáng tạo.

- Quản lý ngân sách và chi phí: Theo dõi các chi phí hoạt động, lập ngân sách và báo cáo tài chính định kỳ cho cấp trên.

- Tiếp nhận và quản lý, kiểm soát hàng hóa tại kho hàng của cửa hàng. Đặt hàng và đảm bảo hàng hóa luôn cập nhật và sắp xếp hợp lý.

- Báo cáo tồn kho và các mặt hàng bán nhanh, bán chậm, để đề xuất kế hoạch giải quyết hàng tồn kho.

- Quản lý trang thiết bị, tài sản thuộc quản lý của cửa hàng.

- Kiểm kê định kỳ & ngẫu nhiên, báo cáo số liệu.

Công tác khác

- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình bán hàng, hệ thống các hệ thống chính sách, quy chế, quy trình, quy định cho Công ty.

- Các công việc khác theo sự phân bổ / phân công của quản lý và công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

-  Kinh nghiệm làm Quản lý cửa hàng/Cửa hàng trưởng các cửa hàng thời trang, bán lẻ lớn là lợi thế;

-  Khả năng quản lí nhân sự và hàng hóa khoa học

-  Thành thạo tin học văn phòng, excel cơ bản.

-  Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày. Nghỉ 1 ngày / tuần.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
88 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 675 – 677 đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

5.0
1 review

07/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trả lương đúng hạn hoặc sớm hơn cho nv đi chơi lễ. Môi trường trẻ trung thân thiện.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Click để đánh giá