Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên lịch họp và tổ chức các cuộc họp của HĐQT; thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho các cuộc họp.
- Thư ký các cuộc họp, biên soạn biên bản họp, lấy ý kiến và điều chỉnh sau cuộc họp nếu cần; thông báo các kết luận của HĐQT;
- Lưu trữ, quản lý và cập nhật các tài liệu của HĐQT; Giám sát và báo cáo HĐQT về hoạt động công bố thông tin của công ty; cung cấp các thông tin tài chính, biên bản họp theo yêu cầu.
- Tham gia trong việc tổ chức họp ĐHĐCĐ theo quy định; Lập báo cáo của HĐQT tại ĐHĐCĐ và tham gia thực hiện các báo cáo khác của HĐQT theo yêu cầu của cơ quan quản lý;
- Theo dõi và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty và HĐQT.
- Hỗ trợ thành viên HĐQT trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao, trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty; theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định và cam kết của các thành viên HĐQT.
- Và các công việc khác theo các phân công hoặc chỉ đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Luật (hệ đào tạo chính quy); Ưu tiên có bằng Thạc sĩ, Chứng chỉ hành nghề Luật sư.
- Ít nhất 05 năm làm pháp chế, có kinh nghiệm làm pháp chế mảng quản trị nội bộ trong các công ty đại chúng. Ưu tiên ứng viên đã kiêm nhiệm các vị trí thư ký/người phụ trách quản trị công ty.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản và truyền đạt tốt.
- Trung thực, nguyên tắc, bảo mật thông tin.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
- Thưởng theo đánh giá hiệu quả công việc, thưởng các dịp Lễ Tết, chế độ nghỉ mát, …
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện, nhiều cơ hội đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ thứ 2 tới thứ 6.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Luật lao động; Bảo hiểm sức khỏe Aon Care.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX tiền thân là Tổng Công ty Thiết bị kỹ thuật điện Việt Nam, được thành lập ngày 10/07/1990. Trải qua hơn 30 năm phát triển, GELEX đã không ngừng mở rộng và tái cấu trúc hoạt động để tối ưu hóa các nguồn lực, trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam. Hiện GELEX hoạt động theo mô hình Holdings, theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, nhằm kiến tạo giá trị tích lũy lâu dài và bền vững cho khách hàng, cổ đông, cộng đồng và người lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các loại BHYT, BHXH,... theo quy định pháp luật Nhà Nước
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Thể thao : Bóng đá, bóng bàn, cầu lồng,..
- Sự kiện nghệ thuật
Lịch sử thành lập
- Năm 1990, thành lập tại Hà Nội với tên gọi là Công ty TNHH sản xuất điện tử và điện tử Việt Nam
- Năm 2006, tổng Công ty Thiết bị kỹ thuật điện thay đổi mô hình hoạt động hướng Công ty mẹ – con
- Năm 2010, GELEX thực hiện cổ phần hóa
- Năm 2015, GELEX thay đổi cấu trúc sở hữu, doanh thu: 8.382 tỷ đồng
- Năm 2017, GELEX bắt đầu mở rộng mô hình hoạt động với việc thành lập các công ty con
- Năm 2018, GELEX thực hiện tái cấu trúc hoạt động theo mô hình tập đoàn
- Năm 2019, GELEX tập trung đầu tư lĩnh vực sản xuất công nghiệp và hạ tầng
- Năm 2020, Doanh thu mục tiêu: 19.600 tỷ đồng
- Năm 2021, theo báo cáo tài chính hợp nhất, vốn điều lệ của Gelex Group là 8.515 tỷ đồng, tổng tài sản tăng rất mạnh, lên đến 61.189 tỷ đồng, gấp hơn hai lần so với đầu năm 2020
Mission
Mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao thông qua các giải pháp công nghệ hiện đại và dịch vụ vượt trội.
Review Tập đoàn GELEX
Công ty liên tục đổi mới, có cơ hội học tập phát triển bản thân, chế độ đãi ngộ tốt (AD)
Phát huy được chuyên môn, khả năng, đồng nghiệp, lãnh đạo thân thiện, cần mở rộng mối quan hệ (AD)
công ty có môi trường làm việc tốt, lãnh đạo quan tâm nhân viên, áp lực cao (AD)