Việc làm HANAKA

Cập nhật 30/08/2024 09:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn HANAKA
Chuyên viên nhân sự tổng hợp
HANAKA
33 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chính sách phúc lợi:

  • Thực hiện công việc theo KPI vị trí được thỏa thuận
  • Thực hiện xây dựng chính sách phúc lợi cho công ty.
  • Thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên công ty.
  • Cập nhật các chính sách và thông tin đến mọi người. Đóng vai trò cầu nối để đảm bảo việc thực hiện tốt các chính sách mới.
  • Thực hiện và đề xuất cải tiến các chính sách, quy định và chế độ phúc lợi khác,…theo quy định của pháp lực và nhu cầu của Công ty.
  • Thực hiện soạn thảo HĐLĐ, thủ tục ký chuyển đổi hợp đồng lao động, thủ tục thôi việc.
  • Quản lý, theo dõi và thực hiện đánh giá (thử việc, tái ký, chấm dứt HĐLĐ) của nhân viên.
  • Tổng hợp và theo dõi các hoạt động của nhân viên như: nghỉ phép, làm thêm giờ, thực hiện các nội quy hành chính,…
  • Thực hiện công tác BHXH, mã số thuế, quyết toán thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên và thực hiện các chế độ theo quy định của nhà nước: khám sức khỏe định kỳ, …
  • Soạn thảo, ban hành các thông báo, quyết định: thành lập, bổ nhiệm, khen thưởng...
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự và các chứng từ liên quan khác.
  • Phối hợp thực hiện đánh giá hiệu suất nhân viên hàng quý và hàng năm.

2. Tuyển dụng, đào tạo:

  • Hỗ trợ và phối hợp tuyển dụng cho các trung tâm, phòng ban, sau đó là thực hiện các thủ tục làm việc cho nhân viên mới.
  • Hỗ trợ và phối hợp thực hiện chương trình đào tạo để nâng cao chất lượng nhân viên.

3. Các báo cáo:

  • Báo cáo tổng hợp các vấn đề về nhân sự theo KPIs
  • Báo cáo cần thiết về tình trạng lao động cho Sở LĐTBXH, báo cáo định kỳ nào khác liên quan đến lao động/Bảo hiểm xã hội theo yêu cầu của pháp luật.
  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ theo quy định

4. Công việc thực hiện khác:

  • Phối hợp tổ chức những hoạt động/sự kiện nội bộ như: sinh nhật công ty, sinh nhân nhân viên, YEP, company trip, seminar,…
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật.
  • Có ít nhất 3 - 4 năm kinh nghiệm làm chuyên viên nhân sự cho công ty về hoạt động tư vấn phần mềm, công ty công nghệ thông tin.
  •  Nắm vững, cập nhật thông tin mới về luật lao động, luật BHXH và các luật liên quan đến doanh nghiệp.
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các công ty về lĩnh vực Công nghệ thông tin.
  • Có kinh nghiệm lead team là lợi thế.

2. Kỹ năng:

  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối và phối hợp làm việc với các trung tâm/phòng ban.
  • Có trách nhiệm và khả năng chịu áp lực với công việc
  •  Khả năng giải quyết vấn đề.
  •  Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
  • Biết lắng nghe, nhiệt tình, chủ động và sáng tạo trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo hệ điều hành Microsoft Office và các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ để làm báo cáo và trình bày.
  • Tiếng anh: TOEIC 800 (4 kỹ năng)/IELTS từ 5.5 hoặc các chứng chỉ tương đương.

3. Quyền lợi: 

  • Lương: Thỏa thuận.
  • Được ký hợp đồng chính thức với công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các quy định, chính sách của công ty.
  • Các chế độ đãi ngộ khác như:  tham gia bảo hiểm toàn diện Citek care, Du lịch hàng năm trong hoặc ngoài nước, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…
  • Thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu công nghiệp HANAKA, phường Trang Hạ, Phường Đồng Nguyên, Thành phố Từ Sơn,

Công ty cổ phần tập đoàn Hanaka thành lập năm 1994 với tiền thân là nhà máy thiết bị điện Hanaka, Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Hồng Ngọc, sau 25 năm phát triển chủ tịch hội đồng quản trị - TGĐ Mẫn Ngọc Anh đã gây dựng Hanaka trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam

Với nhiều lĩnh vực sản phẩm kinh doanh, Hanaka đã cho ra đời những sản phẩm dây và cáp điện 2, 3, 4 vừa treo và ngầm, dây điện tự chọn, dẹt, … cung cấp toàn diện cho ngành sản xuất máy biến áp, mô tơ, công tơ điện và trạm điện. Bên cạnh đó, Hanaka cũng cho ra đời máy biến áp truyền tải từ 110 đến 500 kV và máy biến áp phân phối từ 10 đến 35 kV.

Hanaka cũng được biết đến như là một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh bao bì đồ hộp cho ngành ăn uống nước giải khát, Đến năm 2018, hanaka Group bắt đầu tập trung vào lĩnh vực phát triên bđs, Xây dựng cơ sở hạ tầng, kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cho thuê văn phòng, thương mại dịch vụ, … Hiện nay, trong mảng bđs hanaka đang phát triển 240 ha khu đô thị, 350 ha khu công nghiệp, có thể kể đến các dự án đô thị thông minh Hanaka Paris City: giấc mơ Paris trong lòng đại dương Từ Sơn, dự án hỗn hợp trung tâm thương mại hồng kong London.

Hiện nay, tổng vốn điều lệ của tập đoàn là 1699 tỷ đồng, tổng tài sản 4000 tỷ đồng với 1000 cán bộ công nhân viên. Trong những năm gần đây, Hanaka nổi lên là một đơn vị có chiến lược tấn công mạnh mẽ vào lĩnh vực công nghệ. Với giải pháp chuyên nghiệp về công nghệ, môi trường 4.0 Hanaka mang đến màu xanh yêu thương, không khí trong lành, khu làng nghề phồn vinh, khu đô thị đẳng cấp Châu Âu: Hanaka mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc, cho tất cả mọi người, tự hào cùng việt nam vươn mình ra thế giới.

Những nghề phổ biến tại HANAKA

Bạn làm việc tại HANAKA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANAKA

HANAKA

Click để đánh giá