Mô tả công việc
• Follow up daily Cash on hand and Bank account.
• Approval for receipt, payment vouchers and bank transfer in D365
• Review and update weekly cash report.
• Follow up monthly cash-flow
• Check AR (Accounts Receivable), AP (Accounts payable).
• Monitor and allocate the expenses from all departments.
• Follow up issuing red invoice for clients, DN/CN to intercompany and suppliers.
Fixed Assets
• Prepare Capital Assets Completion Report (CACR) for every completed capex on-time
• Understand and review all new Sanction request for Fixed Assets (FA) and Write Off and submit through Finario system
• Perform FA sighting on the completed project upon acknowledgement from Project Owner prior to raise CACR.
• To prepare monthly Capex forecast.
• Lead fixed assets physical verification.
• Perform Reject Glove reconciliation by monthly to ensure proper handling and movement control of all gloves within plant.
• Responsible for balance sheet reconciliation for Balance Sheet (BS)
• Review and make necessary provision for inventory in accordance with GAAP Set up the standard costing and timely update of the standard cost changes when requested by Ansell senior management.
• Conduct and lead full year physical fix assets count and ensure the variance is timely adjusted.
• Work closely with the project team for verification Financial Model
Audit and Internal Control Compliance
• Work with external auditor for audited Financial Statements
• Ensure that all internal controls are in-in placed and lead the team to conduct internal self-control assessment in AR and AP function and reporting areas.
• Working with Tax Authorities for VAT refund and CIT on supporting by service provider
Forecasting and budgeting
• Prepare and analyze Cost Center spending and Capex register quarterly forecast and ensure timely submit the forecast to regional reporting team.
• Prepare and analyze expense by cost Center the annual budget as per the instructed timeline and schedule.
Others
• Other duties as appropriately assigned by direct supervisor.
Yêu cầu công việc
• Minimum bachelor's degree in accountancy or related fields.
• CPA/CIMA or Similar professional qualification is preferable
Job Experience:
• 5 years working experience in GL function and product costing is a plus
• Competencies:
• Accounting principles, analytical, problem solving, business acumen, accuracy, interpersonal and communication
Knowledge and Skills:
• Experience of working in a Multi-National Company - Matrix Organization
• Knowledge of ERP including D365 F&O, e-Oracle, HFM, Hyperion or other Accounting Applications
• Knowledge of accounting principles for both local VAS, IAS, IFRS or USGAAP.
• Preferability for Manufacturing work experience
• Computer literate preferably in Microsoft offices
• English communication- written and spoken.
• Analytical / Good presentation skill/ Self-Driver
Quyền lợi được hưởng
A short-term incentive
Chăm sóc sức khoẻ
Healthcare: Employee (after 6 months working service)
Nghỉ phép có lương
Annual leave: 14 days per year
Xem thêm
Trên cơ sở cổ phần hóa Chi nhánh Công ty XNK Intimex tại TPHCM thành lập vào năm 1995 trực thuộc Công ty XNK Intimex (Bộ Công Thương), Công ty Cổ phần XNK Intimex tại TPHCM đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/07/2006. Năm 2011, đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex (Intimex Group). Khởi điểm ban đầu là một công ty và ba chi nhánh nhỏ, bao gồm 91 nhân sự, vốn điều lệ 14,4 tỷ đồng, cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng trải qua 10 năm cổ phần hóa, những nỗ lực không ngừng theo phương châm “Uy tín là hàng đầu” đã đưa Intimex trở thành một Tập đoàn lớn mạnh, là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam ở các lĩnh vực: chế biến, xuất khẩu nông sản (cà phê, hồ tiêu, gạo, hạt điều…); nhập khẩu thực phẩm đông lạnh, sắt thép; kinh doanh siêu thị và sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng…
Đến nay, Tập đoàn Intimex đã có trên 900 lao động, vốn điều lệ là 223 tỷ đồng, kim ngạch xuất nhập khẩu đạt trên 1 tỷ USD/năm và doanh thu hàng năm đạt trên 40 nghìn tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia” của Intimex trải dài từ Bắc đến Nam với 6 chi nhánh và 14 đơn vị thành viên mà Tập đoàn nắm giữ cổ phần chi phối, trong đó có 1 đơn vị thành viên được thành lập tại nước ngoài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức văn nghệ mỗi khi có sự kiện công ty: 8/3, Ngày Gia đình, kỷ niệm thành lập công ty
- Thể thao: Đá bóng, cầu lông,..
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, chính thức cổ phần hóa: đi vào hoạt động dưới hình thức một công ty cổ phần từ ngày 1 tháng 7 năm 2006 trên cơ sở cổ phần hóa Chi nhánh Công ty XNK Intimex tại TPHCM – được thành lập năm 1995 và trực thuộc Bộ Thương mại
- Năm 2007, từng bước phát triển và mở rộng các hoạt động kinh doanh, với kim ngạch XNK đạt 291,7 triệu USD, doanh thu đạt 5.200 tỷ đồng. Thành lập 2 chi nhánh mới tại Nha Trang và Hà Nội
- Năm 2008, sau 2 năm cổ phần hóa, Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc và được bình chọn là Doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 5 ở Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500
- Năm 2009, xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy chế biến cà phê chất lượng cao đầu tiên tại Khu công nghiệp Mỹ Phước III (Bình Dương). Khai trương Trung tâm Thương mại Intimex Buôn Ma Thuột – đây là Trung tâm Thương mại đầu tiên trong hệ thống Trung tâm Thương mại của Intimex Group sau này. Trở thành cổ đông chi phối tại Công ty Cổ phần Bê tông Hòa Cầm (đổi tên thành Công ty Cổ phần Bê tông Hòa Cầm – Intimex) và Công ty Cổ phần XNK Cà phê Intimex Nha Trang. Là Doanh nghiệp tiêu biểu 3 năm liên tiếp đoạt giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam (2007-2008-2009) của Bộ Công Thương và Báo Công Thương.
- Năm 2010, thực hiện chủ trương mua lại các công ty hoạt động kém hiệu quả, chúng tôi đã tiếp tục đầu tư thành lập Công ty Cổ phần Intimex Đắk Nông – một nhà máy chế biến cà phê hiện đại tại Đắk Nông, với công suất 100.000 tấn/năm. Nhận giải thưởng "Nhà chế biến sản phẩm hồ tiêu xuất sắc" của Hiệp hội Hồ tiêu quốc tế (IPC) trao tặng và chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ xuất sắc do Bộ Công Thương trao tặng
- Năm 2011, kỷ niệm 5 năm thành lập, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex, phát triển theo định hướng “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia”.
- Năm 2012, khánh thành nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Buôn Ma Thuột. Đầu tư mở rộng nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Mỹ Phước (Bình Dương) và xây dựng nhà máy chế biến cà phê xuất khẩu Intimex Nha Trang tại Gia Lai. Khai trương Trung tâm Thương mại Intimex Tây Ninh tại Tây Ninh, Trung tâm Thương mại Intimex Đắk Mil tại Đắk Nông và Siêu thị Intimex Phan Đình Phùng tại Đà Nẵng
- Năm 2013, được bầu chọn là doanh nghiệp tư nhân lớn thứ 3 ở Việt Nam theo bảng xếp hạng VNR500
- Năm 2014, kỷ niệm 8 năm thành lập và đón nhận Cờ đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua do Chính phủ trao tặng
- Năm 2015, đưa vào hoạt động 3 nhà máy chế biến cà phê chất lượng cao Intimex Mỹ Phước II, Intimex Bảo Lộc và Intimex Đắk Mil, nâng tổng số nhà máy chế biến cà phê lên con số 9, tổng công suất 480.000 tấn/năm. Mua cổ phần chi phối Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nông sản và Thực phẩm Sài Gòn (Agrexport Saigon) và Công ty Cổ phần môi giới thương mại Châu Á (ATB)
- Năm 2016, kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng
- Năm 2017, Khởi công xây dựng Nhà máy Chế biến Cà phê Xuất khẩu Intimex Bình Dương
Mission
Đáp ứng, phục vụ được tối đa các nhu cầu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước qua việc cung ứng các dịch vụ, hàng hóa sản phẩm chất lượng cao.
Review Intimex Group
Công ty hơi hướng nhà nước, công việc oke, trưa có cơm ăn, tuy nhiên lương căn bản thấp quá