Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai kế hoạch, giải pháp marketing cho các nhãn hàng của công ty
- Hỗ trợ lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing;
- Giám sát các hoạt động liên quan đảm bảo tính nhất quán hình ảnh nhận diện thương hiệu;
- Tham gia vào việc xây dựng chương trình cho các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của thị trường.
- Kết hợp bộ phận kinh doanh lên kế hoạch và các giải pháp ra thị trường cho sản phẩm. Cập nhật thường xuyên tình hình thị trường để có điều chỉnh và hỗ trợ kịp thời thúc đẩy doanh số sản phẩm
- Đánh giá, nghiên cứu khách hàng, điều kiện thị trường và dữ liệu đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Độ tuổi từ 20-35.
Yêu cầu các kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng và quản trị thương hiệu.
- Kỹ năng truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng trình bày, phân tích số liệu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có khả năng chịu áp lực cao.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng vi tính tốt (đặc biệt là Excel, Powerpoint, tạo dựng video giới thiệu sản phẩm)
- Năng động, hòa đồng.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-18 triệu + Doanh số bán hàng (3-5%) + Các khoản thưởng theo chế độ của công ty ==> Thu nhập không giới hạn.
- Thử việc 1 tháng, từ tháng thứ 2 trở đi được ký HĐLĐ chính thức với Công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách của công ty: Thưởng nóng, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch...
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển bản thân...
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.