Mô tả công việc
Chạy quảng cáo các sản phẩm trên kênh Digital Marketing (Google, Facebook, Tiktok hoặc các sàn TMĐT)
Thu thập và phân tích dữ liệu marketing từ website, fanpage, mạng xã hội,...
Lập chiến lược và kế hoạch marketing cho các chiến dịch quảng cáo
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến
Viết Content tạo ra nội dung marketing thu hút, hấp dẫn khách hàng Phát triển, quản lý và tối ưu hóa các kênh Facebook, TikTok, website
Tham gia các sự kiện marketing, quay chụp của thương hiệu
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
Sáng tạo, chủ động trong công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh, truyền thông hoặc ngành liên quan
Có tư duy content độc đáo
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Ưu tiên chuỗi cửa hàng tiện lợi )
Quyền lợi
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Năng lực tốt ký hợp đồng chính thức khi hết thời gian thử việc
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:00:02
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.