Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng tiếp thị trong phát triển và thực thi kế hoạch tiếp thị.
- Lên kế hoạch tiếp thị truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Xây dựng, phát triển và quản lý các kênh social media (Facebook, youtube, email marketing, Zalo page, google maps,…)
- Quản lý và xây dựng nội dung website. Website: www.songbegolf.com.vn.
- Phụ trách tăng lượng truy cập và hình ảnh thương hiệu thông qua tất cả kênh tiếp thị trực tuyến: Facebook, google, instagram, group, forum, LCD …
- Hỗ trợ Trưởng phòng tiếp thị để phát triển và triển khai thực hiện các hoạt động marketing có trả phí.
- Nghiên cứu các hoạt động mới nhất trên nền tảng kỹ thuật số để giúp tăng tương tác và phát triển nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất.
- Xây dựng và sản xuất video/clip cơ bản.
- Làm việc và theo dõi hiệu quả hợp tác với các đối tác Agency (nếu có).
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh , đánh giá đề xuất cho Công ty.
- Làm việc cùng các bộ phận liên quan để triển khai những chương trình của phòng marketing.
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng, năm.
- Các công việc khác theo phân công của trưởng phòng / Giám đốc phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng Marketing, kinh tế, truyền thông đa phương tiện, các ngành nghề có liên quan khác.
- Từ 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm golf, F&B).
- Tiếng anh Tốt.
- Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch marketing cho thương hiệu.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.