Mô tả công việc
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông cho hệ thống nhãn hiệu tôn cao cấp của Tập đoàn trên đa nền tảng (Phương tiện truyền thông vật lý tại điểm bán, truyền thông phủ sóng TV/radio, kết hợp các nền tảng digital, v.v.) nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch và quản lý ngân sách cho các chiến dịch truyền thông.
- Quản lý và điều phối các hoạt động sản xuất nội dung với nhóm sản xuất nội dung (content và design) để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và hình ảnh thương hiệu.
- Đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông trên các nền tảng để đưa ra các điều chỉnh chiến lược kịp thời.
- Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng mới về truyền thông kỹ thuật số và đề xuất các phương án sáng tạo nhằm cải thiện hiệu quả tiếp cận và tương tác.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong các hoạt động marketing với hoạt động kinh doanh và chuyển đổi ra doanh số bán hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến hoặc vị trí tương đương.
- Có năng lượng cao, tư duy sáng tạo, tinh thần cầu thị, mong muốn được phát triển các thương hiệu tầm cỡ quốc gia và vươn ra quốc tế.
- Am hiểu về các kỹ năng/công cụ phân tích số liệu như Google Analytics, Facebook Insights, hoặc các công cụ nghiên cứu hành vi/thị trường khác
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các Agency quảng cáo hoặc từng triển khai các chiến dịch truyền thông thành công.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực (min từ 13M)
- Bao gồm: Lương cứng + Phụ cấp + KPIs + Thưởng theo dự án
- Có cơ hội lên vị trí Leader
- Cơ hội học tập và phát triển kỹ năng chuyên nghiệp.
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, năng động và quyết tâm.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Được trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
- Các chế độ nghỉ phép năm, thưởng ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng đánh giá.
- Đi du lịch 1 lần/ năm các địa điểm.
- Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn.
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.