Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược kinh doanh của Khách sạn trên các kênh OTA.
• Thực hiện kiểm tra giá, tình trạng phòng, nghiên cứu thị trường, test bookings, rate shopping hàng ngày trên tất cả các kênh bán hàng chính và của đối thủ cạnh tranh để kịp thời đưa ra đề xuất điều chỉnh
• Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
• Quản lý các chương trình gửi email marketing.
• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, khách sạn;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
•Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
•Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
• Service charge hấp dẫn hàng tháng
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn
Media Soft được thành lập tháng 05 năm 2017 là một trong những tập đoàn có 06 năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển số Retailer/ B2B, B2C, Logistics, Insurance &Health, Finance và Startup cho Doanh nghiệp vừa, nhỏ tại Việt Nam (SMEs). Chúng tôi định hướng trở thành một trong những tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Đông Nam Á. Góp phần đưa hàng ngàn Doanh nghiệp chuyển đổi hóa thành công.