- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Phát triển và thực hiện chiến lược tiếp thị để tăng doanh số bán hàng và tạo ra sự hiệu quả trong các kênh phân phối của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác thương mại, như cửa hàng, nhà phân phối, đại lý.
- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo dành cho điểm bán hàng.
- Phân tích dữ liệu thị trường và doanh số để đề xuất các phương án cải thiện hiệu suất marketing cho từng kênh.
- Đảm bảo tuân thủ các chính sách và quy định về thị trường và marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo phân công của Trưởng phòng/Quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có hiểu biết về thị trường và ngành hàng mà công ty đang hoạt động
- Am hiểu về hành vi người tiêu dùng và thành thạo các nền tảng công cụ hỗ trợ trade marketing
- Có khả năng đàm phán và trình bày, phân tích dữ liệu và đưa ra giải pháp cải thiện
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm hiệu quả.
- Yêu thích công nghệ, sáng tạo chủ động trong công việc
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết cơ bản).
- Yêu cầu khác: có thể đi công tác, có thế mạnh về thẩm mỹ thiết kế, VM là một điểm cộng
- Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực
- Phúc lợi:
- BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của pháp luật, Lương tháng 13, Thưởng tháng 14-15-16 theo hiệu quả kinh doanh Công ty, Team-building...
- Thưởng Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng Sinh nhật cá nhân, thưởng Gắn kết cùng phát triển với Người Bạn Vàng nhân dịp sinh nhật Công ty.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng, các hoạt động và quà tặng nhân ngày 8/3, 20/10, 20/11, Lì xì đầu năm mới...được cung cấp đồng phục làm việc.
- Các chương trình lớn trong năm được đầu tư như Team Building 3 ngày 2 đêm resort 4 sao, New Year Party 5 sao, Vinh danh Nhân Viên Tiêu Biểu với giải thưởng bằng vàng thật...
- Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển
MUTOSI đưa ra định hướng phát triển doanh nghiệp dựa trên 3 yếu tố: Khách hàng – Công nghệ - Trải nghiệm tuyệt vời, trong đó khách hàng luôn là trọng tâm của mọi sự đổi mới sáng tạo. Để làm được điều đó, chúng tôi đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, đặc biệt là hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D), mọi quy trình được đảm bảo theo hệ thống quản trị chất lượng Nhật Bản dưới dự cố vấn của đối tác chính thức Hirayama Nhật Bản, nhằm tạo ra những sản phẩm thiết thực và đột phá, đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Mutosi Pro mới, với công nghệ Hydrogen Pro vượt trội giúp hỗ trợ cân bằng axit dư trong cơ thể, phục hồi năng lượng, ngăn ngừa lão hóa và tăng cường bảo vệ sức khỏe.Tận tâm tạo tác từng giọt nước dùng mỗi ngày. Để bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn Chuẩn Nhật