- Kiểm tra, đánh giá chất lượng, tiêu chuẩn thành phẩm, sản phẩm đầu ra.
- Theo dõi số liệu, chỉ số, kiểm soát chất lượng trong quá trình sản xuất (theo ca, theo ngày), phát hiện phối hợp xử lý sự cố, từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.
- Kiểm soát vấn đề VSATTP trong sản xuất: vệ sinh máy móc, vệ sinh cá nhân, vệ sinh nhà xưởng.
- Báo cáo công việc định kỳ.- Bằng cấp: cao đẳng, đại học (chuyên ngành công nghệ thực phẩm, hóa thực phẩm)
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm.
- Có thể làm thêm giờ, tăng ca.- Được hướng dẫn, đào tạo công việc
- Được ký HĐLĐ, đóng BHXH theo quy định
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty: du lịch hàng năm, thưởng lễ Tết, sinh nhật, lương tháng 13...
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.