Mô tả công việc
Trao đổi, phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing, khối vận hành cửa hàng, kho vận tăng doanh thu và thị phần của ngành hàng gia dụng.
Chủ động báo cáo tình hình kinh doanh của ngành hàng, thông tin những khó khăn thuận lợi để cùng quản lý cấp cao hơn cũng như ban lãnh đạo cùng giải quyết các vấn đề của ngành hàng.
Nghiên cứu- khai thác nhập bán các loại hàng hóa Laptop phù hợp chuỗi CellphoneS.
Tìm kiếm những nguồn hàng, nhà cung cấp tốt hơn cho ngành hàng, đồng hành phát triển với các nhà cung cấp phù hợp.
Lập kế hoạch triển khai nhập hàng- chương trình mở bán theo từng mẫu, nhóm hàng theo các KPI về doanh số, lợi nhuận, tồn kho theo tháng, quý, năm.
Bám sát các biến động, thay đổi của thị trường, đối thủ để có những hành động phù hợp cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
Tư duy số và kỹ năng Excel tốt
Chịu được áp lực tốt trong công việc
Sinh năm từ 1995- 2002
Có khả năng lắng nghe, học hỏi nhanh.
Giao tiếp Tiếng Anh khá
Trung thực, có trách nhiệm.
Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí trí mua hàng, ngành hàng, các vị trí tương đương tại chuỗi bán lẻ hoặc thương mại điện tử
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Thăng tiến theo tăng trưởng công ty và khả năng chuyên môn
Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI
Thưởng năm hấp dẫn
Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
Mức thu nhập từ 14 triệu/tháng
Đào tạo- Phát triển
Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng và thăng tiến sự nghiệp cùng với sự phát triển của Công ty
Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
Môi trường làm việc
Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 00:55:02
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.