Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh hoạch và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp với chỉ định của các cấp trên nhằm đạt mục tiêu doanh số.
Nhiệm vụ 1: Duy trì quan hệ vs khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
- Tổ chức tìm kiếm, khai thác khách hàng cũ và mới, khách hàng trong hệ sinh thái của NSG & khách hàng bên ngoài.
- Xây dựng biểu giá, chương trình cho các gói tour nằm trong hệ sinh thái dự án và bên ngoài (nếu có).
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm hiểu nhu cầu và thiết kế các sản phẩm phù hợp.
- Cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá công ty đang triển khai.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của phòng và đưa ra các giải pháp kịp thời để điều chỉnh cho phù hợp nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.
Nhiệm vụ 2: Xây dựng kế hoạch Kinh doanh nhằm phục vụ các mục tiêu phát triển và đạt được kết quả Kinh doanh mà Công ty đề ra
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khả năng bán hàng và đánh giá nhu cầu của khách hàng
- Tích cực tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới thông qua gọi điện lạnh, mạng và phương tiện truyền thông xã hội
- Tổ chức các cuộc họp với khách hàng tiềm năng và lắng nghe mong muốn và mối quan tâm của họ
- Chuẩn bị và cung cấp các bài thuyết trình phù hợp về sản phẩm và dịch vụ
Nhiệm vụ 3: Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự
- Triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên về chiến lược kinh doanh Lữ hành & MICE, định hướng cho nhân viên về thị trường MICE nội địa và quốc tế.
- Đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên cũ và mới.
- Đưa ra kế hoạch tuyển dụng và chọn lọc nhân sự tốt nhất.
Nhiệm vụ 4: Phối Hợp Thực Hiện Chức Năng Quản Lý Ngân Sách
- Triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Phòng kinh doanh Lữ hành & MICE, đảm bảo hiệu quả trong việc sử dụng ngân sách.
- Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Nhiệm vụ 5: Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống NovaDreams
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Nhiệm vụ 6: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài JD, kế hoạch
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ yêu cầu: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị thương mại, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
- Kiến thức:
- Kiến thức sâu và rộng về Kinh tế/Ngoại thương, Luật, Kinh doanh, Tiếp thị; Truyền thông...
- Am hiểu thị trường du lịch, đặc biệt thị trường Nội địa - Kinh nghiệm:
- Có trên 8 năm kinh nghiệm Kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, vui chơi giải trí, Golf, FnB… ở các Tập đoàn đa Quốc gia hoặc Công ty quy mô >1000 nhân viên.
- Trong đó: có từ 4 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương hoặc cao hơn - Kỹ năng:
- Tư duy logic, tích cực;
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, quản lý sự thay đổi;
- Kỹ năng quan sát, phân tích và giải quyết vấn đề/ tranh chấp;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, quản lý, kiểm soát và phát triển nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). - Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc;
- Khả năng quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao;
- Đạo đức tốt, đáng tin cậy.
Yêu cầu hồ sơ
* CHÚNG TÔI LÀ AI
Chúng Tôi Làm, Bạn Cảm Nhận
Tiền thân là Tổng Công ty Tín Nghĩa với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu. Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa (Pelio) tự hào là thương hiệu xuất nhập khẩu xăng dầu uy tín ở khu vực phía Nam. Với mạng lưới hơn 50 trạm xăng dầu bán lẻ và hơn 50 đại lý, thương nhân phân phối, Công ty đang dần khẳng định vị thế của mình, hướng đến mục tiêu top 5 doanh nghiệp xăng dầu lớn nhất Việt Nam.
* CHỌN LỰA CHÚNG TÔI
Pelio Tín Nghĩa - Đúng Về Chất, Đủ Về Lượng
Pelio tập trung vào cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp liên quan đến ngành năng lượng cho các đối tác và khách hàng nội địa cũng như quốc tế. Với phương châm bán hàng “Đúng về chất, đủ về lượng”, đến nay uy tín thương hiệu Xuất nhập khẩu Xăng dầu Tín Nghĩa đã được khẳng định, thu hút ngày càng nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh.
Bên cạnh sự phát triển về sản phẩm, dịch vụ, Công ty còn chú trọng đến ươm mầm tài năng trong ngành xăng dầu. Bên cạnh sự mở rộng về quy mô kinh doanh, quy mô nhân sự trong những năm qua cũng theo đó không ngừng tăng với hơn 400 nhân viên. Mỗi cá nhân là một mảnh ghép hoàn hảo tạo nên sức mạnh của Công ty, tin chắc sức mạnh ấy sẽ góp phần đưa Công ty ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.
* NĂNG LỰC
Phục Vụ Chuyên Nghiệp, Đẳng Cấp Thế Giới
Tại Pelio, Chúng tôi cung cấp các giải pháp năng lượng thực tiễn, hiệu quả và bền vững thông qua các sản phẩm, dịch vụ cho các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trực tiếp.