Tòa nhà 66 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng. Khai thác thị trường kinh doanh trên data khách hàng có sẵn & mở rộng tìm kiếm khách hàng mới.
- Đảm bảo về doanh số của cá nhân và nhóm nội bộ theo phân bổ từng tháng.
- Xây dựng và triển triển khai kế hoạch nhân sự và làm việc cho nhóm nội bộ; Phân bổ data khách hàng cho nhân viên.
- Quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
- Tuyển dụng nhân viên và phối hợp với P. Nhân sự tuyển dụng nhân viên phù hợp.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Tiếp nhận và xử lý nếu có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ hay các vấn đề khác nhắm đảm bảo sự hài lòng, tin cậy từ khách hàng theo đúng quy trình.
- Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, chủ động tìm kiếm sự phản hồi để thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất công việc.
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh, chịu trách nhiệm tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo nhân viên thực hiện tốt các công tác liên quan đến hợp đồng với khách hàng (soạn, thương lượng, ký kết) và thực hiện hợp đồng (các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao).
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ. Chịu trách nhiệm đến khi khách hàng thanh toán xong.
- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên.
- Thực hiện các Báo cáo về kết quả làm việc về doanh số/ tình hình công việc với quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10 - 12 triệu + % hoa hồng trên doanh số. Thu nhập từ 10 - 15 Triệu
- Làm việc thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ vàmôi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được training ngay từ khi bắt đầu công việc trong 01 tháng.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
SENGROUP được thành lập từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống! Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản cùng sự đam mê, tận tâm và nhiệt huyết của tất cả cán bộ công nhân viên, SENGROUP đã cùng với các khách hàng, đối tác gặt hái rất nhiều thành công qua các dự án và sản phẩm mà SENGROUP triển khai, trở thành đơn vị hợp tác đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Phú Quốc trong thời gian rất ngắn. Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, SENGROUP đang tập trung xây dựng 3 mũi nhọn chiến lược: Bất Động Sản, Xây Dựng và Du Lịch. Với những tiền đề và nội lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, SENGROUP sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng!