Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
SENGROUP được thành lập từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống! Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản cùng sự đam mê, tận tâm và nhiệt huyết của tất cả cán bộ công nhân viên, SENGROUP đã cùng với các khách hàng, đối tác gặt hái rất nhiều thành công qua các dự án và sản phẩm mà SENGROUP triển khai, trở thành đơn vị hợp tác đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Phú Quốc trong thời gian rất ngắn. Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, SENGROUP đang tập trung xây dựng 3 mũi nhọn chiến lược: Bất Động Sản, Xây Dựng và Du Lịch. Với những tiền đề và nội lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, SENGROUP sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng!