Việc làm SENGROUP

Cập nhật 04/10/2024 09:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SENGROUP
Trưởng phòng Kinh doanh Sự kiện
SENGROUP
21 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Công tác quản lý
  • Quản lý và lên phương án/kế hoạch kinh doanh
  • Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
  • Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng, địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
  • Chủ động nguồn nhân lực, quản lý/đào tạo và điều phối nhân viên kinh doanh
  • Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và kết hợp với BP Nhân sự/BP Đào tạo thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho phòng.
  • Giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên; Đông viên, khuyến khích và thúc đẩy khả năng kinh doanh của nhân viên

2. Công tác Chuyên môn

  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghi, Hội thảo, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
  • Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, phối hợp với Kế toán ký kết hợp đồng với khách hàng, phối hợp các BP liên quan về kế hoạch và triển khai dịch vụ…
  • Phối hợp với Phòng Marketing, các phòng ban khác để triển khai chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, marketing các sản phẩm, dịch vụ theo mùa vụ
  • Chăm sóc khách hàng cũ, chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng;
  • Đảm bảo doanh số đã cam kết và thu hồi công nợ đầy đủ;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc, đảm bảo tuân thủ quy tắc tài chính và nội quy của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành sự kiện
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tổ chức sự kiện, Du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
  • Giao tiếp tiếng anh tốt
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
  • Có óc sáng tạo, tư duy, tầm nhìn chiến lược tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM

SENGROUP được thành lập từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống! Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản cùng sự đam mê, tận tâm và nhiệt huyết của tất cả cán bộ công nhân viên, SENGROUP đã cùng với các khách hàng, đối tác gặt hái rất nhiều thành công qua các dự án và sản phẩm mà SENGROUP triển khai, trở thành đơn vị hợp tác đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Phú Quốc trong thời gian rất ngắn. Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, SENGROUP đang tập trung xây dựng 3 mũi nhọn chiến lược: Bất Động Sản, Xây Dựng và Du Lịch. Với những tiền đề và nội lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, SENGROUP sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng!

Những nghề phổ biến tại SENGROUP

Bạn làm việc tại SENGROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SENGROUP

SENGROUP

Click để đánh giá