Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty Cổ Phần Tài chính Công nghệ Meey Finance là công ty thành viên trực thuộc Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển gấp Giám đốc Phụ trách Kinh doanh Khu vực với mô tả công việc như sau:
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai hoạt động kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu được giao toàn khu vực;
+ Quản lý và mở rộng mạng lưới khách hàng
+ Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm của khách hàng nhằm đạt được mục tiêu được giao
- Quản lý và phát triển đội ngũ;
+ Thiết lập đội ngũ các Chuyên viên Quan hệ khách hàng
+ Huấn luyện đào tạo đội ngũ bán hàng đảm bảo chất lượng cán bộ theo quy định công ty
+ Phối hợp các bộ phận liên quan trong công tác thăng tiến, giữ chân nhân tài
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về sản phẩm, chính sách, chiến lược kinh doanh; Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh Vùng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: QTKD, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính ngân hàng,...;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí bán hàng trong các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, trong đó tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương;
- Có kiến thức bao quát, tổng hợp về Sản phẩm, thị trường, ngành nghề, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm Tài chính - phân khúc Khách hàng Ưu tiên;
- Ưu tiên các ứng viên có thành tích nổi bật (KPIs, giải thưởng,...) về bán hàng trong 02 năm liền kề;
- Kỹ năng xuất sắc về quản lý và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ;
- Kỹ năng định hướng, đào tạo tốt;
- Chịu áp lực công việc cao; Có tư duy kế hoạch lâu dài và tầm nhìn xa;
- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công;
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện. Không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi ứng viên
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh;
- Thưởng Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13;
- Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện...;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...;
- Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 22 Tr - 26 Tr VND
SENGROUP được thành lập từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của ý chí chinh phục mọi khó khăn và khát vọng cống hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống! Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản cùng sự đam mê, tận tâm và nhiệt huyết của tất cả cán bộ công nhân viên, SENGROUP đã cùng với các khách hàng, đối tác gặt hái rất nhiều thành công qua các dự án và sản phẩm mà SENGROUP triển khai, trở thành đơn vị hợp tác đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường Phú Quốc trong thời gian rất ngắn. Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, SENGROUP đang tập trung xây dựng 3 mũi nhọn chiến lược: Bất Động Sản, Xây Dựng và Du Lịch. Với những tiền đề và nội lực sẵn có cùng sự quyết tâm không ngừng đổi mới và hoàn thiện, SENGROUP sẽ hoàn thành những mục tiêu đề ra và mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng, chung tay xây dựng một Việt Nam phồn vinh và thịnh vượng!