Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành hàng phụ kiện thời trang nam bằng da thật: túi, ví, thắt lưng, giày, cặp … do nhà máy HAT+ sản xuất.
1. Thời gian làm việc từ thứ 2 – hết sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
2. Quản lý các trang mạng xã hội của kênh kinh doanh Online: Fanpage, Outlet, Location Pages, Tiktok shop, Threads…
3. Quản lý, viết và tối ưu các bài viết trên website.
4. Nghiên cứu insight, phối hợp với các bộ phận team Marketing và team Kinh doanh Online để đưa các nội dung thu hút người dùng, tăng nhận diện, tăng tỷ lệ chuyển đổi ra bill.
5. Phối hợp với Kinh doanh Online để lên plan phát triển fanpage và thúc đẩy doanh số.
6. Lên ý tưởng media nội dung trang trí các sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki, Amazon…
7. Viết bài PR truyền thông theo nội dung yêu cầu từ cấp trên.
8. Lên kế hoạch phát triển nội dung, mở rộng các kênh truyền thông khác (nếu có).
9. Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Nam/Nữ tốt nghiệp từ cao đẳng/đại học trở lên ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
2. Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình chuỗi bán lẻ ngành hàng đồ da thật, thời trang, vàng bạc, …
3. Có kiến thức cơ bản về SEO, Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads.
4. Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, xây dựng thương hiệu.
5. Có am hiểu về hành vi người dùng trên các kênh MXH, sàn TMĐT.
6. Có kinh nghiệm trong việc phát triển các kênh MXH, cộng đồng...
7. Sử dụng được các phần mềm thiết kế ảnh như AI, Photoshop là 1 lợi thế.
8. Tư duy xử lý tình huống tốt, khả năng sáng tạo, yêu thích lĩnh vực thời trang.
9. Có khả năng làm việc nhóm và có tinh thần trách nhiệm cao.
10. Khả năng chịu được áp lực công việc.
CHẾ ĐỘ CÔNG VIỆC:
1. Được đào tạo và đánh giá năng lực để có thể phát triển sự nghiệp tại công ty.
2. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
3. Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của công ty.
4. Ăn trưa tại văn phòng công ty - 30.000 VNĐ/bữa.
5. Mức thu nhập: 12tr – 15tr (chưa bao gồm các loại phụ cấp khác theo quy định của công ty: điện thoại, xăng xe, con nhỏ < 72 tháng tuổi, thâm niên ...).
6. Thưởng các ngày lễ, tết trong năm, sinh nhật công ty, 12 ngày phép / 1 năm, tháng lương thứ 13, du lịch định kỳ hàng năm với công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.
Review Tập đoàn Cengroup
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, không gian đẹp (Anphabe)
Môi trường năng động vui vẻ, thoải mái chế độ đãi ngộ tốt....(Indeed)
Làm ăn thiếu chuyên nghiệp nợ lương, nợ hoa hồng (GG)