Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 13/03/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Sales Admin Mảng Truyền Thông
Tập Đoàn Trung Thủy
53 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

* Mảng Admin:

- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.

- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, soạn thảo Hợp đồng...training nhân viên mới (khi được yêu cầu)

- Theo dõi doanh số, hoa hồng NVKD

- Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang webite, fanpage, zalo của công ty.

- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.

- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.

* Mảng chăm sóc khách hàng:

- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.

- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.

- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.

- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…

- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)

Yêu cầu: Chỉ tuyển Nữ

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực Truyền Thông, BĐS, Bảo Hiểm, Ngân Hàng,...

- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông

- Thành thạo tin học văn phòng

- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ thành thạo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…

- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.

- Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.

- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h30) và thứ 7 (8h00-12h00)

Phúc lợi:  

- Tăng lương định kỳ hàng năm

-  Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ theo quy trình công ty

-  Du lịch cùng với công ty

-  Thưởng các ngày lễ hằng năm, tặng quà sinh nhật, Trung thu, ...

Lương:
-  Thu nhập: LCB + Lương KPI + Hoa hồng: thu nhập từ 9.000.000 - 12.000.000 đ

-  Thưởng KPI cao nhất hàng tháng, quý, năm

-   Phụ cấp cơm trưa từ thứ 2- thứ 6

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
842/1/33 Nguyễn Kiệm, P3

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo