Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 13/03/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Sales Admin (OTA)
Tập Đoàn Trung Thủy
53 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Process and send confirmation for all Travel Agency (TA) room bookings, including both online TA and Corporate bookings.
  • Prepare contracts as per Sales team requirements.
  • Assist TA in monitoring payment status for offline TA bookings.
  • Support TA Sales team in sending quotations to travel companies upon request.
  • Take responsibility for online TA bookings and minimize overbooking situations.
  • Provide consistent support to the Sales department in achieving their assigned business targets and objectives.
  • Work effectively in a rotating shift schedule (5-day work week) without fixed breaks on weekends.
  • Working hours: 9am - 6pm.

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary
  • Competitive compensation scheme including an annual performance bonus
  • Annual Leave: 12 days
  • Employee discount: 30%
  • Provide budget for Laptop purchasing
  • Social insurance: in accordance with the Social Insurance Law and Premium Health insurance
  • Other allowances (Team bonding, birthday, marriage,...)

Yêu cầu công việc

  • 2-3 years of relevant experience in customer service/sales OTA (Online Travel Agents).
  • Good communication and negotiation skills.
  • Demonstrate adaptability, diligence, and attention to detail in daily tasks.
  • Basic analytical skills to keep track of performance.
  • Fast-learning and open to change.
  • Teamwork, time management, and data analyst skills.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
  • 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
  • 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
  • 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
  • 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo