Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 13/03/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Executive Office Assistant- Thư ký Tổng quản lý (Khách sạn 5 sao)
Tập Đoàn Trung Thủy
53 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Tổng Quản lý (GM) trong hoạt động hàng ngày của khách sạn khi cần thiết.

2. Xử lý lịch trình và hỗ trợ hành chính cho Tổng Quản lý

3. Lên lịch và sắp xếp tất cả các cuộc hẹn cho Tổng Quản lý; sắp xếp việcđi lại khi cần thiết.

4. Sắp xếp tất cả các yêu cầu đặt phòng VIP và các tiện nghi liên quan.

5. Soạn thảo thư từ cho GM, chẳng hạn như thư chào mừng, thư theo dõi khách, v.v.

6. Lên lịch cho tất cả các trưởng phòng và bộ phận họp thường xuyên với GM.

7. Hỗ trợ các dự án nội bộ của khách sạn, theo dõi và cập nhật báo cáo khi có tiến độ (ví dụ: Tầm nhìn của khách sạn, ngân sách hàng năm, v.v.).

8. Hỗ trợ Tổng Quản lý soạn thảo Đánh giá hiệu suất đối với CBQL cấp cao.

9. Xử lý tất cả các nhiệm vụ hành chính văn phòng như thư, điện thoại, photocopy và đồ dùng văn phòng.

10. Lên lịch họp CBQL cấp cao, ghi chép biên bản, và sắp xếp/tham dự các cuộc họp của các Ban/Phòng khi cần thiết.

11 Hỗ trợ các sự kiện của nhân viên khi cần thiết: tiệc chiêu đãi nhân viên, year end party, v.v."

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh trang và theo năng lực cá nhân

- Được đóng Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN)

- Thường Lễ tết, lương tháng thứ 13

- Khám sức khỏe định kỳ, team building,...

- Được cung cấp các thiết bị làm việc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên

- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên

- Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết)

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp làm báo cáo

- Có khả năng chịu áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo