- Xây sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung, ấn phẩm, tài liệu cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông của Công ty trên các kênh truyền thông (các bài PR trên báo, Website, Social Media,…).
- Xây dựng bộ tài liệu và các ấn phẩm truyền thông giới thiệu Công ty.
- Phụ trách lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm các ẩn phẩm truyền thông nội bộ, các chương trình nhằm truyền thông thông tin và thúc đẩy văn hoá công ty.
- Xây dựng quan hệ với các phóng viên của các cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Làm các báo cáo định kỳ hoặt đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng/Ban lãnh đạo Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.